Giải đáp xoay quanh Serum Ốc Sên Perfect Care

Giải đáp xoay quanh Serum Ốc Sên Perfect Care

Hôm nay hãy cùng Narguerite giải đáp những câu hỏi xoay quanh Serum Ốc Sên Perfect Care - giải pháp toàn diện cho làn da yếu, nhạy cảm.

 

Nguyên nhân Serum Ốc Sên Perfect Care luôn nằm trong top những sản phẩm nuôi dưỡng và phục hồi được các nàng, đặc biệt là những làn da đang trong giai đoạn “yếu đuối” ưa thích nhất?

Tinh chất Ốc Sên mang lại tác dụng dưỡng trắng da, làm đều màu da, giảm thâm, hỗ trợ làm mờ đốm nâu. 

Tái tạo và phục hồi những tổn thương da, dưỡng da căng khỏe, tươi trẻ, đặc biệt phù hợp với những làn da yếu và sau mụn.

Serum thẩm thấu sâu vào da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cấp ẩm da mềm mịn, giảm tình trạng da khô bong tróc.

 

Vì sao Serum Ốc Sên có thể mang lại công dụng phục hồi tốt đến vậy?

Nhờ thành phần chính từ Dịch nhầy Ốc Sên nguyên chất giúp hồi phục da yếu trở nên khỏe mạnh, đều màu, căng mịn, tăng cường sức đề kháng của da, kích thích sự hình thành của elastin, collagen, thúc đẩy nhanh quá trình làm lành sẹo, ngăn ngừa nếp nhăn.

Ngoài ra, Serum Ốc Sên chiết xuất 10 loại hoa chứa chất chống oxi hóa cao và Niacinamide giúp dưỡng da trắng khỏe, giảm thâm một cách an toàn, ngăn ngừa da lão hóa, nhăn nheo.

 

Cách sử dụng Serum Ốc Sên đạt hiệu quả tối ưu

Mỗi tối, sau bước làm sạch và cân bằng da, xoa đều từ 1-2 giọt serum trong lòng bàn tay. Sau đó áp đều lên khắp mặt và cổ.

Để đạt hiệu quả nuôi dưỡng và tái tạo cao nhất, bạn có thể sử dụng kết hợp với Kem dưỡng Ốc Sên Perfect Care.

 

Từng giọt Serum Ốc Sên Perfect Care dịu nhẹ thẩm thấu vào từng lớp tế bào để tái tạo, bảo vệ và trẻ hoá làn da, cho bạn mình một làn da căng bóng ẩm mịn chỉ sau một đêm say giấc. Còn ngần ngại gì mà không trải nghiệm ngay.

Quay lại blog