Serum Là Gì? Tại Sao Phải Sử Dụng Serum Dưỡng Da?

Serum Là Gì? Tại Sao Phải Sử Dụng Serum Dưỡng Da?

Ngày nay, không khó để bắt gặp hình ảnh những chai serum nhỏ xinh khắp các cửa hàng mỹ phẩm hay trên các diễn đàn làm đẹp. Có lẽ serum là một phương pháp làm đẹp không còn xa lạ với các chị em phụ nữ trong công cuộc chăm sóc làn da ngọc ngà của mình. Vậy bạn đã thật sự hiểu đúng serum là gì cũng như tại sao phải sử dụng serum chưa? Hãy để Narguerite giúp bạn tìm hiểu về serum nhé!

 

﹅ Serum là gì?

Serum – tên gọi khác là huyết thanh – là một chất lỏng nhẹ, dạng tinh chất, có công thức dưỡng da chuyên sâu chứa nhiều khoáng chất, vitamin và các hoạt chất cao cấp. Với các phân tử cực kì nhỏ, serum có thể thẩm thấu sâu vào da và cung cấp các thành phần dinh dưỡng với nồng độ cao, có tác dụng gấp 10 lần kem.

Khi sử dụng, serum nhanh chóng đi sâu đến tận lớp hạ bì dưới da và cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các tế bào. Do đó, khi gặp các vấn đề về da thì serum là sự lựa chọn tuyệt vời, giải quyết nhanh chóng để trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh.

 

Những loại serum phổ biến hiện nay:

Vì mang lại hiệu quả cao trong việc đặc trị những vấn đề về da nên serum được chia ra rất nhiều loại dành cho những tình trạng và mục đích sử dụng khác nhau của da. Nhìn chung, chúng ta có thể thấy serum được chia làm 3 nhóm lớn cho người dùng dễ nhận biết được nhu cầu của mình để chọn được loại serum vừa ý, đó là:

  • Serum cấp nước, dưỡng ẩm: được chiết xuất từ các hoạt chất cấp ẩm hiệu quả, điển hình như Hyaluronic Acid (HA) với chức năng liên kết các phân tử nước dưới da với nhau tốt hơn, dòng serum này giúp da duy trì độ ẩm, giảm hiện tượng thoát hơi nước dưới da và giúp cho da tổng hợp collagen tốt hơn.

  • Serum chống lão hóa, tái tạo da: là dòng serum nhiều dưỡng chất hơn so với các dòng khác vì chúng thấm sâu vào được tận 3 lớp biểu bì. Đây là cứu tinh cho các vấn đề lão hóa của da cũng như serum này có thể nuôi dưỡng da từ gốc, tái tạo các thương tổn da đang gặp phải.

  • Serum dưỡng trắng da: cung cấp các hoạt chất mà da đang thiếu hụt như: vitamin C, Arbutin, Adenosine từ đó giúp da dần sáng lên và đều màu hơn. Dòng serum này thường tập trung nồng độ cao hoạt chất sinh học, chất chống oxy hóa, vitamin tập trung chuyên sâu dưỡng trắng và khắc phục tình trạng da xỉn màu, thâm nám.

 

Narguerite có những loại serum nào?

Serum ốc sên Perfect Care với thành phần chính là dịch ốc sên giàu protein, có tác dụng tái tạo da, làm trắng da và căng mịn da, giúp chống lão hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, Serum Perfect Care còn bổ sung chiết xuất từ 10 loại hoa giúp dưỡng trắng, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa da. Làn da sẽ căng mọng rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Serum trị nám Dark Spot Eraser chứa hoạt chất Alpha – Arbutin nồng độ cao kết hợp Niacinamide có khả năng ức chế sắc tố melanin gây thâm nám, dưỡng da trắng đều màu, nuôi dưỡng và phục hồi làn da khỏe mạnh; Ceramide 3, Linolenic Acid và Linoleic Acid giúp chống lão hóa, viêm da và phục hồi làn da bị tổn thương.

Serum giảm thâm môi Narguerite với tinh chất dưỡng môi đậm đặc có tác dụng dưỡng da môi mềm mịn, căng mọng, giảm các sắc tố sẫm màu gây thâm môi, thanh lọc độc tố từ cặn mỹ phẩm, hồi phục da môi hồng xinh tự nhiên.

 

Nếu bạn muốn duy trì làn da tươi trẻ, láng mịn hãy thêm serum vào bước dưỡng da ngay hôm nay. Liên hệ Nar để được tư vấn loại serum phù hợp nhất cho bạn nhé!

Quay lại blog