Đâu là quy trình chuẩn dành cho da mụn?

Đâu là quy trình chuẩn dành cho da mụn?

Mụn dậy thì, mụn ẩn, mụn sưng viêm luôn là nỗi ám ảnh với tất cả các lứa tuổi, để cải thiện tình trạng mụn trên da chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy đâu là quy trình chuẩn nhất dành cho bạn? 

 

Narguerite có ngay cho bạn câu trả lời đây!

Giải pháp bạn cần ngay lúc này chính là Combo giảm mụn, mờ thâm với thành phần chính gồm 1% Retinol, 10% Vitamin B3, Vitamin B5 và Hyaluronic Acid.

Bộ đôi Acne Care này bao gồm Lotion chấm mụn và Kem dưỡng có tác dụng làm giảm các nốt mụn sưng, gom cồi mụn nhanh chóng và giảm thâm mụn đáng kể, làm liền da, tránh tình trạng sẹo lỗ trên da. 

 

Bộ đôi Acne Care có gì đặc biệt?

Kem dưỡng ẩm dành cho da mụn Acne Care: dưỡng ẩm cho da với thành phần Vitamin B5 & Hyaluronic Acid, giàu dưỡng chất và kết cấu mỏng nhẹ. Sản phẩm hỗ trợ phục hồi và nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

Lotion chấm mụn Acne Care: lotion có chứa 1% Retinol và 10% Vitamin B3 giúp tăng hiệu quả trị mụn và ngừa thâm mụn. Đồng thời, sản phẩm giúp giảm mụn nhanh, ngăn ngừa hình thành các loại mụn trên da và hỗ trợ ngăn ngừa thâm mụn và sẹo sau mụn, ngăn ngừa lão hóa da.

 

Quy trình tối ưu dành cho da mụn với Bộ đôi chăm sóc da mụn Acne Care

Bước 1: Làm sạch và cân bằng da.

Bước 2: Dùng Lotion Chấm Mụn Acne Care Lotion chấm lên nốt mụn viêm sưng.

Bước 3: Đợi khoảng 3 - 5 phút cho chất kem khô.

Bước 4: Sau đó tiếp tục quá trình dưỡng da với Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Mụn Acne Care Cream.

 

Hãy để Bộ đôi sản phẩm Acne Care nhà Narguerite giúp bạn đánh bay lũ mụn đáng ghét, lấy lại làn da láng mịn, tự tin tỏa sáng cùng gương mặt mộc không khuyết điểm nhé.

Quay lại blog