Hỗ trợ

Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của website Narguerite.

Dưới đây là một số thông tin, hướng dẫn chung về quá trình mua hàng tại website này, ngoài ra còn có một danh sách những câu hỏi thường gặp từ khách hàng của chúng tôi và các câu trả lời tương ứng.

Nếu bạn có thắc mắc gì khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua khung chat ở dưới góc phải, hoặc thông qua các kênh dưới đây:

Zalo Facebook Messenger

THÔNG TIN CHUNG

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
  • Lựa chọn sản phẩm mà bạn muốn đặt mua, sau đó bấm vào nút Thêm vào giỏ.
  • Ở bảng thông báo vừa xuất hiện, bấm Không nếu bạn muốn tiếp tục thêm sản phẩm khác vào giỏ, hoặc bấm Xem giỏ hàng để xem lại nội dung giỏ hàng và tiến hành thanh toán.
  • Tại trang Giỏ hàng, bạn có thể thêm/bớt và đều chỉnh số lượng sản phẩm trong giỏ hàng theo ý muốn. Sau khi đã xong, bạn hãy bấm nút Đặt hàng để tiếp tục đến bước đặt hàng.
  • Tại trang tiếp theo, điền đầy đủ thông tin người nhận hàng và địa chỉ giao hàng, thêm ghi chú nếu cần thiết, sau đó bấm Đặt hàng.
  • Chờ trong giây lát để đơn hàng của bạn được gửi đi. Sau khi hoàn tất, sẽ có một thông báo hiện ra cho biết bạn đã đặt hàng thành công.

QUY TRÌNH GIAO HÀNG
  • Sau khi nhận được đơn hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác nhận đơn hàng
  • Sau khi đơn hàng được xác nhận, chúng tôi sẽ chuyển sản phẩm cho đối tác vận chuyển để giao đến địa chỉ bạn đã ghi trong đơn hàng.
  • Thời gian xử lý đơn hàng và vận chuyển sản phẩm phụ thuộc nhiều yếu tố như khu vực giao hàng, thời điểm đặt hàng,...
  • Nếu bạn gặp trục trặc hoặc có thắc mắc cần giải quyết về quy trình giao hàng, đừng ngại liên hệ cho chúng tôi qua hotline hoặc Zalo để được hỗ trợ.

PHÍ VẬN CHUYỂN

Tất cả đơn hàng giao đến địa chỉ thuộc khu vực nội thành TP. HCM được miễn phí vận chuyển, bất kể số lượng sản phẩm.
Đối với các tỉnh/thành khác:

  • Khi mua 1 sản phẩm thì phí vận chuyển đồng giá 20.000 cho tất cả địa chỉ giao hàng.
  • Khi mua 2 sản phẩm trở lên, đơn hàng của bạn sẽ được miễn phí vận chuyển cho tất cả địa chỉ giao hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Nếu bạn gặp phải các triệu chứng như da đỏ, rát, nổi mẩn ngứa,... sau khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, bạn có khả năng bị dị ứng với một hoặc một vài thành phần trong sản phẩm. Lúc này bạn nên lập tức ngưng sử dụng và đổi trả sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiến hành hoàn lại tiền nếu các điều sau được đảm bảo:

  • Lượng sản phẩm còn lại trong hộp (chai, lọ...) còn ít nhất 80%.
  • Chưa quá 3 ngày trôi qua kể từ ngày bạn nhận được hàng.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Trả lời: Under construction